• Blog nhân sự +
  • Trước Trong Và Sau Phỏng Vấn +
  • Kỹ Năng Mềm +
  • Tin tức khác +

Thống kê truy cập

8414
Tổng số truy cập:8414
Khách đang online: 447

Trước Trong Và Sau Phỏng Vấn

Câu hỏi phỏng vấn Telesales giúp bạn ghi điểm với nhà tuyển dụng

Ngày cập nhật: 02/05/2024

Với một vị trí đòi hỏi sự giao tiếp xuất sắc và khả năng thuyết phục như Telesales, việc chuẩn bị kỹ càng cho buổi phỏng vấn là điều cực kỳ quan trọng nếu bạn không muốn gặp khó khăn khi đối mặt với hàng loạt những câu hỏi ứng xử khác nhau. 

“Được ăn cả, ngã thì…” xem 5 bí quyết ứng tuyển vị trí cao hơn so với năng lực

Ngày cập nhật: 02/05/2024

Tìm được việc trong “bão suy thoái” hiện nay đã khó, ứng tuyển vị trí cao hơn so với năng lực còn khó hơn. Tuy nhiên nếu may mắn trúng tuyển, cơ hội nghề nghiệp phát triển rực rỡ đầy tiềm năng sẽ rộng mở với bạn. Vậy nên nếu đã liều “được ăn cả, ngã thì…” hãy bỏ túi ngay 5 tuyệt chiêu sau bạn nhé!

​Giới thiệu bản thân khi phỏng vấn: Làm thế nào để "đầu xuôi đuôi lọt"?

Ngày cập nhật: 30/04/2024

Ấn tượng ban đầu rất quan trọng để nhà tuyển dụng đánh giá ứng viên. Điều này có thể ảnh hưởng lớn đến kết quả cuối cùng. Đừng quên chuẩn bị kỹ lưỡng phần giới thiệu bản thân khi phỏng vấn bạn nhé!

Fit interview là gì, Vì sao nhiều ứng viên bị trượt?

Ngày cập nhật: 26/04/2024

Khi chưa có nhiều kinh nghiệm phỏng vấn việc làm, bạn sẽ bắt gặp phải nhiều khái niệm mới, khiến mình cảm thấy lạ lẫm, không biết nó nghĩa là gì, chẳng hạn như Fit Interview, bạn đã hiểu nó nghĩa là gì chưa? Rồi nghe đồn rằng có nhiều ứng viên năng lực tốt mà vẫn bị trượt trong vòng Fit Interview, ...

Trả lời khéo câu hỏi “Bạn xử lý khó khăn trong công việc ra sao?”

Ngày cập nhật: 24/04/2024

Nếu bạn đang lùng sục những câu hỏi phỏng vấn phổ biến để luyện tập trả lời thì có thể bạn đã vô tình gặp phải câu hỏi phỏng vấn hành vi: Hãy mô tả một nhiệm vụ khó khăn mà bạn gặp phải và cách bạn xử lý nó.

Tìm việc làm không cần độ tuổi lương cao, dễ xin việc

Ngày cập nhật: 23/04/2024

Cevn hiểu rằng "tìm việc làm không cần độ tuổi" là điều mà nhiều người quan tâm, đặc biệt là nhóm lao động ở độ tuổi U40, U50 và lao động chưa thành niên. Trong bài viết này, chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn những cơ hội việc làm không bị giới hạn bởi tuổi tác, lao động chưa thành niên cũng có th...

Trang 1/170 [1][2][3][4][5]>> Chuyển nhanh